ha1

Happy Anniversary!

Ồ thật bất ngờ hôm nay vào nhà thấy thông báo chúc mừng của WordPress :))

Và mình mới nhớ ra ngôi nhà này đã xây được 1 năm rồi 

 

Vậy mà ngay từ lúc dựng luôn nghĩ xem sẽ kỷ niệm 1 năm ra sao, quà tặng như nào =)) ấy vậy mà giờ quên bẵng đi và được wp “nhắc nhở” .

Anw, trong 1 năm qua, mình xin cảm ơn tất cả mọi người luôn theo dõi các bài viết, thông báo cũng như luôn ủng hộ các truyện nhà mình edit 

Từng cái like, vote, comment của các bạn là động lực làm việc và chiến đấu của mình 

Happy-Anniversary-Cupcakes

.

.

p.s: Mình chả dám hứa hẹn gì đâu:)) nhỡ “nói trước bước không qua” thì làm sao~ 

Ờ, cũng chả có party quà mẽo gì cả, sao giờ 

8 comments on “Happy Anniversary!

  1. Mặc dù muộn nhưng mình vẫn muốn chúc mừng nhà bạn. Mình rất mê truyện PNMT của nhà bạn và theo đến cùng, cố gắng nha!

    • Cảm ơn bạn rất nhiều:X
      Hờ hờ, chính vì thế mà mình cứ mãi treo cái bài đó lên đầu mà ;))

(。◕‿◕。) Thì thầm lầm bầm (。◕‿◕。)

