[PN có thai cũng xuyên qua] Chương 605 – 609

Chương 605. Đại hôn của công chúa 7

Nàng ngẩng đầu lên, trong đôi mắt mang theo một tia mê man:

 

“Có lẽ ngay từ khi bắt đầu, ta cũng không thích hắn. Nương nương, thời điểm ta vừa tới, là Hiên Vương và Khánh Vương cùng nhau đón ta. Nói thật, ta tới nơi này, hết thảy đều là lấy cớ, nguyên nhân chân chính là bảo vệ Lộ Nhi. Cũng không biết hoàng huynh ta nghe ai nói, sường phi của hắn, Lộ Châu, cũng chính là Lộ Nhi bỗng nhiên xuất hiện ở Hiên Vương phủ . Lúc ấy hoàng huynh rất gấp gáp. Nhưng Đại Hướng quốc lúc ấy có chút loạn, người hại Lộ Nhi cũng chưa hoàn toàn sa lưới, hoàng huynh cho rằng Lộ Nhi ở chỗ này cũng là an toàn, nhưng vẫn là phái người âm thầm  bảo vệ nàng. . . . . .

 

Sau đó, người cũng biết, nhiều lần Lộ Nhi thiếu chút nữa mất đi hài tử, trong lòng hoàng huynh càng gấp, nhưng huynh ấy lại không phân thân được, cho nên mới để cho ta tới đây trước, bảo vệ bọn họ. . . . . .”

 

Nói tới chỗ này, công chúa len lén nhìn Hoàng thái hậu một cái, thấy sắc mặt bà như thường, nàng tiếp tục nói:

 

“Hiên Vương quá lạnh lùng, ta biết hắn ít thất tình lục dục, ta cũng không nghĩ mình thích hắn, nhưng. . . . . . Nhưng sau đó, thấy hắn đối với Lộ Nhi luôn dịu dàng, thấy một mặt đa tình của hắn, ta không nhịn được, ta làm thế nào cũng không thể khống chế được trái tim của mình a. . . . . .”

 

Thật ra thì, trái tim rất đơn giản, khi một người thật sự bị rung động, làm sao bản thân mình có thể khống chế được chứ?

 

Công chúa, Hoàng thái hậu cũng đều nghĩ tới, Lộ Nhi đã đi rồi, bà tin tưởng nàng đối với Hiên Vương cũng là thật lòng.

 

Mà Hiên Vương, nhi tử kiêu ngạo nhất của bà, cũng chỉ có công chúa cao quý tao nhã  mới xứng!

 

Lộ Nhi kia, không xứng!

 

“Cô xác định, cô thật sự yêu hắn? Công chúa, cô cũng biết, trong lòng của hắn, đến bây giờ vẫn chỉ có Lộ Nhi. . . . . .”

 

Lúc ấy, khi nghe Hướng Quân nói đến thân phận Lộ Nhi, Hoàng thái hậu thiếu chút nữa tức chết a!

 

Chương 606. Đại hôn của công chúa 8

Huyết thống hoàng thất bọn họ, làm sao có thể bị một nữ nhân có dụng ý xấu làm lẫn lộn chứ?

 

Nếu như không phải là Hướng Quân tìm được Lộ Châu, vậy chẳng phải là bà sẽ yêu thương  hài tử của người khác?

 

Bà là Hoàng thái hậu kiêu ngạo, làm sao lại cho phép một nữ nhân trêu đùa như vậy? Mà Hiên Vương càng thêm quá mức, vậy mà lại nhõng nhẽo kiên quyết muốn thánh chỉ tứ hôn!

 

Thật may là bọn họ không thành thân, bằng không, Hiên Vương thật sự trở thành chuyện cười lớn nhất của Đại Nguyệt quốc bọn họ!

 

Bây giờ nghĩ lại, lúc ấy thật sự là nguy hiểm thật! May nhờ Hướng Quân bọn họ tới.

 

Mà hôm nay, Hiên Vương không có ở đây, công chúa cũng không cảm thấy ủy khuất, cho nàng một thân phận danh chính ngôn thuận  cũng tốt!

 

Chủ ý đã quyết định, trên gương mặt Hoàng thái hậu lộ ra mỉm cười toan tính, rất tốt, chủ ý của Hướng Quân, thật sự rất tốt!

 

“Nương nương, tình cảm Hiên Vương dành cho Lộ Nhi là sai lầm. Lộ Nhi là nữ nhân của hoàng huynh  ta, cũng coi như là hoàng tẩu của ta rồi, cho nên. . . . . .”

 

Công chúa thở dài, hai mắt là một mảnh si tình:

 

“Có lẽ Hiên Vương sẽ hận ta, nhưng ta tin tưởng thời gian sẽ hòa tan hết thảy, Văn Văn cũng không kém so với Lộ Nhi, Hiên Vương nhất định sẽ yêu ta. . . . . .”

 

Nhìn công chúa tràn đầy tự tin, Hoàng thái hậu càng thêm tán thưởng:

 

“Được! Chuyện này, ai gia làm  chủ. Nhưng bởi vì Hiên Vương không có ở đây, hôn sự của con cùng hắn, tạm thời cũng chỉ có thể cử hành một nghi thức đơn giản trước. Công chúa, chờ hắn trở lại, ai gia sẽ giúp con thuyết phục hắn!”

 

Những lời này vừa nói ra, trong lòng Văn Văn  cũng đã chắc chắn, nàng là Hiên Vương Phi rồi, nàng là chủ nhân danh chính ngôn thuận của  Hiên Vương phủ, nàng cũng muốn xem thử, về sau còn ai dám nói nàng mặt dày mày dạn.

 

Mấy nữ nhân ở Vương phủ kia, hạ nhân tôi tớ, để xem về sau còn ai dám nói xấu sau lưng nàng nữa không!

 

Mà Khánh Vương, về sau nàng chính là hoàng tẩu của hắn, để xem hắn còn dám phách lối ở trước mặt nàng hay không!

 

Chương 607. Đại hôn của công chúa 9

“Cái gì? Mẫu hậu, người nói cái gì?”

 

Nghe được lời đồn đại trong cung, Hoàng thượng cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, hắn nói đợi sau này hãy nói, làm sao mà hắn vừa mới bước chân đi khỏi, Hoàng thái hậu liền xuống ý chỉ rồi?

 

Khoa trương hơn chính là, bà đã để cho người ta đi xuống chuẩn bị, nói chuyện này càng nhanh càng tốt!

 

Đây là tình huống gì? Cũng không phải là xung hỉ, tân lang không có mặt, tại sao bọn họ có thể đem Hiên Vương bán đi như vậy?

 

“Chính là ý này. Công chúa là một cô nương rất tốt, nàng cũng xứng với Hiên Vương, ta cảm thấy rất khá. . . . . .”

 

Ý chỉ hạ xuống, trong lòng Hoàng thái hậu cũng thở dài một hơi, thanh âm cũng vui vẻ không ít!

 

Bà thích ý  bưng chén lên, bên trong có Thiết Quan Âm bà thích nhất.

 

“Mẫu hậu, Hiên. . . . . . Đệ ấy sẽ không đồng ý. . . . . .”

 

Thân phận của Lộ Nhi, có nên nói rõ với Hoàng thái hậu hay không? Chẳng qua là ý chỉ này đã ban ra, nói thì có ích lợi gì?

 

Hoàng thất cũng không thể nói một đằng làm một nẻo đi? Vậy làm sao ăn nói đối với công chúa, đối với Đại Hướng quốc, đối với thiên hạ dân chúng chứ?

 

Cau mày, có lẽ hắn nên xuất cung một chuyến, cùng Khánh Vương thương lượng một chút.

 

“Hoàng thượng, người tin tưởng hài tử trong bụng  Lộ Nhi là của Hiên sao?”

 

Hoàng thái hậu nhếch mày, thanh âm có chút  bén nhọn.

 

“Ta. . . . . . Cùng. . . . . .”

 

Hoàng thượng muốn nói tin tưởng, Hiên Vương không phải là một người lỗ mãng, đệ ấy còn không có rộng lượng đến nỗi có thể tùy tiện  nhận một hài tử của người khác coi như ruột thịt của mình.

 

“Đừng quên Hướng Quân là ai. Với tâm cơ của hắn, không có mười phần nắm chặt, hắn sẽ ngàn dặm xa xôi  đến tìm phi tử hài tử của mình sao?”

 

Thấy Hoàng thượng muốn nói tin tưởng, trong lòng Hoàng thái hậu thầm buồn bực: Lộ Nhi kia rốt cuộc có cái gì tốt? Không ngừng đem Hiên Vương cùng Khánh Vương mê hoặc đến thần hồn điên đảo, hôm nay ngay cả Hoàng thượng, lại cũng sẽ vì nàng ta mà nói chuyện!

 

Nữ tử này không thể lưu, bị Hướng Quân mang đi, đã coi như nàng ta mạng lớn.

 

Chương 608. Đại hôn của công chúa 10

Nhưng nàng ở chỗ này đã cùng phòng với Hiên Vương rất lâu, cô nam quả nữ, mặc dù nàng ta mang thai, nhưng ai có thể tin tưởng hai  nguời bọn họ trong sạch chứ?

 

Hướng Quân cũng sẽ không tha thứ cho nàng ta đi!

 

Hừ, thủ đoạn của Hướng Quân, bà cũng nghe nói qua, Lộ Nhi rơi vào tay của hắn, cũng không thoải mái được là bao.

 

“Ta. . . . . . Mẫu hậu, nếu như Hiên biết, đệ ấy nhất định sẽ không đồng ý. Người làm như vậy, không biết rằng chẳng những là hại Hiên, mà còn cả công chúa. . . . . .”

 

Hoàng thượng còn muốn thuyết phục, Hoàng thái hậu nổi giận  đứng lên, cái chén trong tay đột nhiên rơi xuống đất:

 

“Hoàng thượng, người cho rằng làm như vậy đối với ta có là chỗ tốt? Ta còn không phải là vì hắn sao? Hắn trách tội cũng tốt, tức giận cũng được, ta đây làm mẫu thân, hết thảy đều là vì tốt cho các người, chỉ muốn các ngươi thật tốt là đủ rồi. . . . . .”

 

Nhìn gương mặt thương tâm của  Hoàng thái hậu, Hoàng thượng thở dài, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài nói:

 

“Mẫu hậu, nhi thần biết. . . . . .”

 

Bà thương tâm! Mình vô ý một câu nói, vậy mà lại chọc cho mẫu hậu thương tâm.

 

Hoàng thượng tự trách vô cùng, nghĩ đến từ nhỏ đến lớn, mẫu hậu đã mất bao nhiêu công sức, hắn không nhịn được cúi đầu, một câu nói cũng không nói được.

 

Tính mạng của Hiên, là mẫu hậu liều mình cứu. Thân thể mẫu hậu  không tốt, ban đầu nếu như không phải là mẫu hậu, hiên cũng đã sớm mất mạng!

 

Đau thương, giống như hồng thủy cuốn tới, Hiên Vương khi đó còn nhỏ, cũng không thể nhớ được rõ ràng, nhưng hắn vẫn nhớ, nhớ rõ đêm thảm khốc đó.

 

“Hoàng thượng, ta không sao, chẳng qua là có chút mệt mỏi. Hiên cũng không còn nhỏ, là nên làm thế rồi. Còn con nữa, thái y nói như thế nào? Cũng lâu như vậy, vẫn là không có cách gì sao?”

 

Hoàng thượng lắc đầu một cái, trong mắt thoáng qua một tia đau thương, có chuyện, hắn muốn cố gắng hết sức, nhưng bây giờ hắn bất lực, thật bất lực.

 

Mà chính hắn, thế nào cũng. . . . . .

 

Chương 609. Đại hôn của công chúa 11

“Hoàng thượng, là mẫu hậu vô dụng, lúc ấy không bảo vệ tốt hai người các con. Đúng rồi, San San nữa, con cũng đã quen thuộc, qua một khoảng thời gian nữa liền thành hôn đi! Nàng là người mình, mẫu hậu chỉ tin tưởng nàng. . . . . .”

 

Trong mắt, thoáng qua một tia bi thương, Hoàng thái hậu tự trách nói, bà cũng chỉ có hai đứa con, mà cả hai, cũng. . . . . .

 

“Mẫu hậu, năm sau đi. Thật ra thì năng lực của Hiên người cũng biết, có lẽ đệ ấy so với ta thích hợp ngồi vào vị. . . . . .”

 

“Nói bậy!”

 

Không đợi Hoàng thượng nói xong, Hoàng thái hậu giận dữ vội vàng cắt đứt lời hắn, trên mặt cũng bởi vì kích động mà hơi phiếm hồng:

 

“Không được nghĩ như vậy, hiện tại mẫu hậu cũng chỉ có hai người các con, nguời làm Hoàng thượng, Hiên bảo vệ người, rất thích hợp!”

 

Sự kiện kia, thật ra thì Hiên Vương cũng không biết,bà vẫn luôn giấu giếm vô cùng tốt, cũng chỉ có thái y hai người biết.

 

“Mẫu hậu, ta chỉ cảm thấy. . . . . .”

 

Hoàng thượng còn muốn lên tiếng, Hoàng thái hậu hốt hoảng che miệng của hắn:

 

“Cái gì cũng đừng nói, trước xử lý tốt chuyện của Hiên đi! Hiên Vương nên hồi tâm rồi, nữ nhân kia không đáng tin, tin tưởng mẫu hậu. . . . . .”

 

Ngày hoàng đạo đã xem rồi, đúng ba ngày sau đó.

 

Mặc dù thời gian có chút vội vàng, nhưng rất nhiều thứ đều là có sẵn, lần trước Hoàng thái hậu tứ hôn, nghi thức cũng chưa được cử hành, những thứ đó vẫn còn.

 

Hiên Vương phủ, lần thứ hai khoác lụa hồng treo xanh biếc, chẳng qua là thánh chỉ này ban xuống, người trong phủ, trên mặt ít đi nụ cười lúc ngày thường, bọn họ đều biết nữ nhân Vương gia yêu nhất là ai, cho nên đối với mọi chuyện xảy ra, cũng rất thờ ơ.

 

Vương gia sẽ không thích Vương phi này!

 

Bọn họ nhất trí cho là như vậy, bởi vì thấy Hiên Vương đối với Lộ Nhi thì yêu mến, đối với công chúa thì lãnh đạm.

 

Chẳng qua là, thánh chỉ cũng đã ban xuống, bọn họ là hạ nhân tôi tớ, không dám kháng nghị, lại không dám đắc tội người nào, chỉ có thể lặng lẽ chuẩn bị.

5 comments on “[PN có thai cũng xuyên qua] Chương 605 – 609

(。◕‿◕。) Thì thầm lầm bầm (。◕‿◕。)