[PN có thai cũng xuyên qua] Chương 465 – 469

Chương 465. Lộ Nhi vs Hướng Quân 2

Lộ Nhi kinh ngạc nhìn hắn, người này có bệnh sao?

 

Vừa nãy cứ nhìn nàng như vậy, ánh mắt sắc bén như ưng, Lộ Nhi cũng khẩn trương muốn chết, nhưng hắn lại đột nhiên cầm đũa gắp thức ăn!

 

“Ừm. . . . . . Tôi ăn xong rồi. Hướng Quân, cám ơn anh đã chiêu đãi, tôi cần phải trở về. . . . . .”

 

Trở về?

 

Khóe miệng Hướng Quân  đột nhiên cười tà mị, một cái mỉm cười, giống như yêu tinh, mê hoặc tâm trí con người!

 

Lộ Nhi thất thần một cái, nhưng chỉ trong chốc lát, nàng vội vàng lúng túng cười cười:

 

“Cám ơn a. . . . . .”

 

Nói xong, không đợi Hướng Quân đáp lời, xoay người nhanh chóng  đi ra ngoài!

 

Mặc dù, Hiên Vương xuất chinh, nhưng ở bên kia vẫn tương đối an toàn, hay là nói, nàng cũng là thê tử của Hiên Vương !

 

Mà Hướng Quân quá mức cao thâm, nàng không thể biết hắn nghĩ gì, thấy hắn tâm cũng sẽ run rẩy!

 

Hắn không lên tiếng, trong lòng Lộ Nhi vui mừng, người này ít lời, không lên tiếng chính là đồng ý.

 

Nàng vui vẻ mở cửa ra, không nghĩ ở cửa lại có hai nam nhân đang đứng, mặt nghiêm túc, không chút biểu tình !

 

“Ha ha, hai vị đại ca tránh đường, Hướng Quân đã đồng ý cho tôi rời đi, mong rằng tránh đường. . . . . .”

 

Hai người giống như người điếc, Lộ Nhi nói xong, bọn họ hẳn là một chút phản ứng cũng không có. Nhưng lúc này, người uống rượu  bên trong phòng  lại lên tiếng:

 

“Ta đã nói rằng đồng ý cho nàng đi sao?”

 

Mồ hôi, cái này. . . . . .

 

Hình như không có?

 

Chỉ là, lúc nàng nói muốn đi, hắn cũng không phản đối nha. . . . . .

 

“Hướng Quân, vừa rồi không phải là anh cũng không nói rằng không được  đi sao?”

 

Lộ Nhi quay đầu, Hướng Quân lạnh lùng nói:

 

“Đóng cửa. . . . . .”

 

Ba một tiếng, sau lưng cửa đột nhiên đóng lại, Lộ Nhi đưa tay muốn mở, Hướng Quân cười lạnh nói:

 

“Lộ Châu, nàng cho rằng mở cửa, nàng có thể đi sao?”

 

Lộ Châu? Hắn gọi Lộ Châu?

 

Chương 466. Lộ Nhi vs Hướng Quân 3

Lộ Nhi bất đắc dĩ trở lại, không hiểu hỏi:

 

“Lộ Châu nào?”

 

Khóe miệng Hướng Quân nhếch lên, hai mắt cười mà như không cười nhìn chằm chằm Lộ Nhi:

 

“Nàng thử nói xem? Ta thấy nàng cũng không phải là hoàn toàn quên hết, tự mình nghĩ. . . . . .”

 

Mồ hôi, căn bản là nàng không mất trí nhớ có được hay không?

 

Cái gì mà toàn bộ quên mất hay không hoàn toàn quên hết chứ?

 

Lộ Nhi thở dài, nghĩ đến lời của Tiểu Mê, nàng bất đắc dĩ nói:

 

“Hướng Quân, tôi nghĩ giữa chúng ta có hiểu lầm. Tôi không mất trí nhớ, nhưng tôi xác định, tôi không biết anh. . . . . .”

 

Hừ, trở nên ngay thẳng!

 

Hướng Quân hừ lạnh một tiếng, thật ra thì đã có lúc nào Lộ Châu gọi hẳn tên của hắn?

 

Nàng không dám gọi, cũng không thể gọi, nàng chỉ biết yểu điệu gọi hắn là điện hạ!

 

Mà Lộ Châu bây giờ, há mồm là Hướng Quân, ngậm miệng cũng là Hướng Quân, giống như gọi hắn là Hướng Quân chính là một chuyện rất đương nhiên.

 

“Thật sự? Lộ Châu, nàng làm như vậy, có mệt hay không ?”

 

Mồ hôi, tại sao vẫn là Lộ Châu? Hắn gọi mình là Lộ Châu, chẳng lẽ, Lộ Châu là một nương nương?

 

“Hướng Quân, tôi đã nói rồi, tôi là Lộ Nhi, tôi họ Bạch, gọi Bạch Lộ Nhi!”

 

“Bổn vương biết nàng họ Bạch, nàng vốn tên là Bạch Lộ Châu. . . . . .”

 

Mồ hôi, xong rồi, tại sao ngay cả họ cũng giống chứ!

 

Lộ Nhi trợn mắt một cái, hiện tại giống như rất phiền toái, Hướng Quân này căn bản không thừa nhận nàng là Lộ Nhi, hắn nhận lầm người.

 

“Hướng Quân, tôi nghĩ anh nhận lầm người, tôi thật sự không phải là Lộ Châu, tôi là Bạch Lộ Nhi. . . . . .”

 

Nói lại một lần nữa, Lộ Nhi cũng muốn phát điên, chuyện này giải thích với hắn thế nào chứ?

 

Mà Hiên Vương, Hiên Vương đáng ghét, làm sao lại xuất chinh đúng lúc này chứ!

 

Hắn có biết, hiện tại nàng đã bị Hướng Quân thần trí có chút không rõ ràng làm cho khốn đốn hay không?

 

Chàng mau trở lại, mau chạy về cứu ta đi!

 

“Nhận lầm người? Ta Hướng Quân sẽ nhận lầm nữ nhân của mình sao?”

 

Chương 467. Lộ Nhi vs Hướng Quân 4

Ánh mắt lạnh lẽo, Hướng Quân lạnh lùng nhìn chằm chằm Lộ Nhi, hắn là ai chứ?

 

Hắn là người biết nhìn, vô cùng thông minh, ngay cả nữ nhân của mình  đều không biết?

 

Chuyện cười, chuyện cười thiên hạ!

 

“Nhưng, Hướng Quân, tôi thật sự không biết anh, cho tới bây giờ tôi cũng chưa từng gặp anh. Tôi chỉ nhìn thấy một bức họa giống anh mà thôi. . . . . .”

 

Lộ Nhi thở dài, bọn họ nói tú tài gặp phải binh, có lý cũng không cãi được.

 

Nàng không phải là tú tài, cũng không hề gặp binh lính, làm thế nào ngay cả có lý cũng không cãi được chứ?

 

“Lộ Châu, nhìn vào mắt ta. . . . . . Nàng dám nói, cho tới bây giờ chưa từng biết ta sao?”

 

Cái gì chứ, không biết là không biết, nàng lại chưa từng gặp hắn, có gì phải sợ?

 

“Được, tôi dám nói, tôi Bạch Lộ Nhi sẽ không nói dối, tôi thật sự chưa từng gặp anh, không biết anh!”

 

Nhìn ánh mắt mê người kia, giống như dòng suối thâm sâu, Lộ Nhi cúi thấp, muốn tránh thoát ra cũng không dễ dàng!

 

Nhưng nàng là Bạch Lộ Nhi, có thói quen cả ngày nhìn Hiên Vương mỹ nam rồi, đối với mỹ nam ít nhiều cũng có chút đề kháng. . . . . .

 

“Nàng . . . . .”

 

Nhìn ánh mắt nàng không hề sợ hãi, vẻ mặt không chút do dự, Hướng Quân nổi giận  nắm tay lại, trong nháy mắt chén rượu trong tay hóa thành bột, cùng giọt rượu thơm ngon rơi trên đất. . . . . .

 

Kinh ngạc nhìn tay của hắn, Lộ Nhi vội vàng bảo vệ cổ mình, biết rất rõ ràng làm như vậy không ích gì, nhưng sau khi tới cổ đại, giống như, nàng đã thành thói quen như vậy!

 

Cảm giác được nguy hiểm, thứ bảo vệ đầu tiên chính là cổ của mình!

 

“Nàng không biết ta? Ha ha. . . . . .”

 

Tiếng cười ngông cuồng, làm rung động cả căn phòng!

 

Cười đi cười đi, cứ cười nhiều vào, thị vệ của Vương phủ phát hiện, tới đây cứu mình!

 

“Lộ Châu, Lộ Nhi, nàng rất được. . . . . . nàng rất được. . . . . .”

 

Chương 468. Lộ Nhi vs Hướng Quân 5 

Nhưng nguyện vọng của Lộ Nhi không được đáp ứng, Hướng Quân rất nhanh liền ngừng cười, hai mắt hắn đột nhiên phiếm hồng, nhìn chằm chằm bụng Lộ Nhi, cười lạnh nói:

 

“Vậy hài tử thì sao? Cũng không phải sẽ là của Hiên Vương chứ?”

 

Lộ Nhi vội vàng gật đầu, giống như gà con mổ thóc, nàng vội vàng nói:

 

“Đúng vậy, đúng vậy, đây là hài tử của Hiên Vương, hài tử của tôi và Hiên Vương. . . . . . Hiên Vương sẽ làm chứng. . . . . .”

 

Hài tử của Hiên Vương?

 

Nàng lại đem hài tử của hắn nói là của Hiên Vương, mà Hiên Vương lại tin tưởng?

 

“Ha ha, không nghĩ tới, đường đường là Hiên Vương gia,  đã vậy còn rất thích làm cha a. . . . . .”

 

Chợt cảm thấy có chút buồn cười, Vương gia mặt lạnh, lúc nào thì cũng nhiệt tâm như vậy chứ?

 

Nhưng điều khiến cho Lộ Nhi khiếp sợ cũng không phải chuyện này, mà là. . . . . .

 

Hắn nói đến hài tử, không phải là nói, Lộ Châu của hắn cũng mang thai lớn như vậy chứ?

 

“Hướng Quân, Lộ Châu cũng mang thai?”

 

Hướng Quân cười lạnh một tiếng, đột nhiên đứng dậy, đi tới bên người Lộ Nhi. . . . . .

 

Hắn rất cao, bạch y như tuyết, Lộ Nhi chỉ đến đầu vai hắn, cảm giác áp lực cường đại đè ép tới đây, Lộ Nhi không nhịn được lui về phía sau một bước!

 

“Anh, anh muốn làm gì?”

 

“Xem ra nàng cần suy nghĩ một chút, vậy thì ở chỗ này, từ từ nghĩ đi. . . . . .”

 

Nói xong, bạch y vung lên, người đã vọt nhanh ra ngoài cửa, ba một tiếng cửa đóng lại, Lộ Nhi vội vàng chạy tới, mới phát hiện bên ngoài đã khóa, mà nàng, lại bị  giam giữ.

 

“Hướng Quân, tôi không phải là Lộ Châu, anh không thể làm thế. . . . . .”

 

Dùng sức đập cửa, Lộ Nhi tức giận thét.

 

“Cẩn thận hài tử trong bụng nàng, tùy nàng náo thế nào cũng được. . . . . .”

 

Thanh âm lạnh lùng, giống như từ địa ngục vọng ra, Lộ Nhi cúi đầu, nhìn cái bụng nhô cao, tay, vô lực  để xuống ——

 

Chương 469. Lộ Nhi vs Hướng Quân 6

Đúng vậy, vì  đứa nhỏ trong bụng, nàng thật sự không thể náo loạn. . . . . .

 

Nhưng cũng không thể vô duyên vô cớ bị giam ở đây?

 

Trở lại trước giường, Lộ Nhi nằm xuống, hồi tưởng lại mọi chuyện hôm nay, đột nhiên cảm giác được có chút không đúng. . . . . .

 

Công chúa ở chỗ nàng, sau đó, nha đầu nói Vương gia xuất chinh, trong phủ không thấy một người rảnh rỗi!

 

Mà khi nàng ra ngoài, theo lý thuyết, Ngạo Vũ Các có {ám vệ} che chở, bọn họ sẽ không ngăn mình, bọn họ sẽ cùng đi ra ngoài, thời điểm mấu chốt, bọn họ sẽ xuất thủ!

 

Nhưng lúc ấy, cứu nàng, là Hướng Quân!

 

Hướng Quân, chẳng lẽ mọi chuyện đều là quỷ kế của Hướng Quân ?

 

Là Hướng Quân cùng công chúa lừa mình ra ngoài?

 

Tức là Vương gia không xuất chinh, chẳng phải là ——

 

Rất có thể, căn bản không hề có gì gọi là xuất chinh ư? Hắn không xuất chinh, mọi chuyện đều là công chúa cùng Hướng Quân giở trò quỷ?

 

Mà mình lại cứ ngây ngốc đi theo, rơi vào trong tay Hướng Quân, còn ngây ngốc cám ơn hắn?

 

Mà những người đó, những dân chúng vô tội trên đường, bị những con ngựa chạy chết, chẳng phải là. . . . . .

 

Ánh mắt tối sầm lại, Lộ Nhi thở dài, thật mất mặt nàng lại còn tưởng lời đồn đại là giả, Hướng Quân cũng không phải là người giống như trong truyền thuyết!

 

Hiện tại nhìn xem, nàng sai lầm rồi, Hướng Quân kia căn bản so với trong truyền thuyết còn đáng sợ hơn!

 

Bởi vì nàng, cũng bởi vì Hướng Quân, bọn họ có thể máu lạnh làm hại những người vô tội kia!

 

Hướng Quân, ngươi quả nhiên là lãnh khốc, quả nhiên máu lạnh a!

 

Mà nàng thì sao? Mới vừa rồi cùng Hướng Quân nói không nhiều lắm, nhưng Lộ Nhi đã đại khái thăm dò được ít nhiều.

 

Lộ Châu kia cũng đang mang thai, tháng thai giống nàng, hắn tưởng rằng nàng chính là Lộ Châu!

 

Nhưng nàng căn bản không phải, điểm này, Hướng Quân cũng tuyệt đối không tin tưởng!

5 comments on “[PN có thai cũng xuyên qua] Chương 465 – 469

(。◕‿◕。) Thì thầm lầm bầm (。◕‿◕。)

