Cuộc thi – Phát huy tinh thần độc giả

Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn độc giả có thể bày tỏ tình cảm của mình đối với bộ truyện mà mình yêu thích !

Hơn nữa còn có có nhiều giải thưởng rất hấp dẫn:

  • Nhận sách đã xuất bản (được gửi đến tận nhà + freeship)
  • Nhận truyện VIP ở xs8 (có convert kèm bản tiếng Trung, đảm bảo đủ chữ đủ dấu)
  • Tài khoản có sẵn 100.000 VND alezaa.com (web bán ebook sách có bản quyền lớn nhất tại Việt Nam, đủ  loại sách)

Để biết rõ chi tiết, hãy đọc kỹ bài viết này nhé :X

Hý hý đọc giải thưởng mình cũng thấy hấp dẫn rồi :X Mọi người dành thời gian để tham gia cho vui nhé.

Nếu bạn nào ngại viết lách hoặc không có đủ tự tin về khoản này (như mình :”>) thì có thể tham gia Phần 2. Trả lời câu hỏi.

100 câu hỏi về 100 truyện khác nhau, nhưng cũng hóc lắm, vì như mình, đọc rất nhiều truyện nhưng những chi tiết nhỏ nhặt có thể không nhớ được hết, cho nên đòi hỏi phải có trí nhớ tốt ;))

Đây cũng là điều kiện tốt để mọi người đọc lại (hoặc biết thêm) truyện, biết đâu vào một ngày đẹp trời lại có hứng tham gia Phần 1 – bày tỏ cảm nhận của mình nhỉ :”)


(。◕‿◕。) Thì thầm lầm bầm (。◕‿◕。)

