Ebook truyện bên diễn đàn Lê Quý Đôn

Là đôi lời của ngocquynh520 về vấn đề ebook và một số “tệ nạn” khác ;))

Cũng mong mọi người cùng bàn luận đưa ra quan điểm của mình nhé, các bạn nhấn vào đây.

Nếu chưa có nick bên 4r có thể dùng nick: TTTQ và pass: 123456.

8 comments on “Ebook truyện bên diễn đàn Lê Quý Đôn

  1. ôi… ta đọc mà bức xúc đến chết.. .. .đáng tiếc là bị khóa nên không thể com vài lời của mình được .. .híc… :(( có những người đúng là rất quá đáng.. rõ ràng không hề đọc truyện . không hề biết gì về truyện edit nhưng lại giống như muốn gây sự chú ý rồi đưa lên những quan điểm .. rất là dở hơi.. !! ! .. ..không biết gì mà lại thích bon chen.. thích chỉ trỏ người khác trong khi chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.. giống như mới trốn trại tâm thần ra vây.. mà người ta nói cho còn không biết đường rút lui lại càng ngoan cố vs cái ý nghĩ ngu xuẩn của mình… cứ làm như mình là trung tâm của vũ trụ .. còn người khác phải lắng nghe và đy theo ý của mình vậy.. :(( đúng là làm tức chết người không đền mạng mà..

(。◕‿◕。) Thì thầm lầm bầm (。◕‿◕。)

